Wednesday, June 21, 2017

KIẾM TRỌN ĐIỂM CHUYÊN ĐỀ CÂU ĐỒNG NGHĨA TRONG TIẾNG ANH THPT QUỐC GIA

Đăng bởi Bình luận giao an vn


 Chuyên đề chọn câu đồng nghĩa với một câu cho sẵn là một phần trong cấu trúc của đề thi trắc nghiệm tiếng anh THPT Quốc Gia. Cuốn Chuyên đề câu đồng nghĩa trong tiếng anh THPT Quốc Gia là bộ sưu tập gồm 1000 câu.

tieng anh thi thpt quoc gia

Phương pháp làm tốt dạng câu đồng nghĩa trong tiếng anh.
Để làm tốt dạng bài tập câu đồng nghĩa này và để có thể chọn câu trả lời đúng, chính xác, học sinh cần dung phương pháp loại trừ:

Phương pháp loại trừ chọn ngay đáp án đúng câu đồng nghĩa

     1)    Chọn lựa sai thường chỉ chứa một phần nghĩa của câu cho sẵn.   
     2)    Chọn lựa sai có thể lệch ngữ cảnh: câu cho sẵn kể chuyện quá khứ, nhưng chọn lựa sai lại nói chuyện hiện tại hoặc tương lai; trường hợp này dễ nhận biết để có thể loại trừ ngay.
      3)    Chọn lựa sai có thể đúng về ý nhưng sai lệch về cấu trúc ngữ pháp (sai dạng động từ, sai trật tự từ hoặc phép dung từ).
Ngoài ra, câu cho sẵn có thể là một thành ngữ và chỉ một trong bốn lựa chọn là câu giải thích đúng nghĩa nhất, đây là trường hợp dễ gây lung túng nếu các bạn không rõ nghĩa của thành ngữ.

Bí quyết chọn nhanh bài tập câu đồng nghĩa của cuốn sách

Phần đáp án các dạng câu bài tập chuyên đề đồng nghĩa sẽ giúp người tự học, trong trường hợp chọn sai, tự lí giải để rút kinh nghiệm làm dạng bài tập này.

Hy vọng tập sách giúp ích phần nào các bạn đang chuẩn bị cho những kỳ thi THPT Quốc Gia quan trọng sắp đến và cho các bạn đồng nghiệp, độc giải có them tư liệu để tham khảo.

Các bạn có thể tải bài tại đây: 
 Tải xuống tài liệu
----------------------------------------------------------------------------
Hướng dẫn tải bài Chuyên đề tại Giáo Án VN
huong-dan-tai-tai-lieu
Hướng dẫn tải tài liệu tại Giáo Án VN


Nếu thấy hay thì thường xuyên truy cập website Giáo án VN để nhận được nhiều tài liệu miễn phí hữu ích nhé.