Saturday, June 17, 2017

TUYỂN TẬP NHỮNG VẤN ĐỀ LÍ THUYẾT THƯỜNG GẶP TRONG HÓA VÔ CƠ

Đăng bởi Bình luận giao an vn

Theo xu thế thi như năm 2013, ta thấy các bài toán hóa học đã dễ dần, đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa học sinh khá và giỏi cũng giảm dần trong việc giải bài toán. Vì vậy thí sinh chênh lệch điểm nhau chủ yếu ở phần lí thuyết. Hiện nay, theo xu hướng đề dễ để nhiều thí sinh được điểm sàn để có nhiều cơ hội đi học, đó cũng là điều các các bạn cần chú ý để định hướng học tập cho hiệu quả.

hoa vo co on thi thpt quoc gia
Giải pháp giúp ghi nhớ phần lý thuyết
Hiện nay kiến thức của các các bạn vẫn chưa có tính tổng hợp và phù hợp với việc thi, vì vậy để khắc phục điểm yếu đó của các các bạn, tài liệu “câu hỏi lí thuyết thường gặp trong hóa vô cơ” này để có tài liệu tốt trong việc ôn thi. Tài liệu được chia ra thành các vấn đề thường gặp trong thi cử, và được lấy ví dụ minh họa trong các đề thi đại học từ năm 2007 – 2013 có đáp án để các bạn tham khảo.
Đây là một trong những cuốn tài liệu dành cho các các bạn, do yếu tố thời gian nên cuốn tài liệu chưa được hoàn chỉnh, một số vấn đề chưa hoàn thiện, tuy vậy đây cũng là tài liệu hữu ích có thể giúp các các bạn trong việc học tập môn hóa học.

Nhiều các bạn đặt câu hỏi làm thế nào để học tốt môn hóa?

-  Học từ tổng quát rồi học đến chi tiết, cuối cùng là tổng hợp.
-  Khi học chất luôn phải trả lời được chất đó có tính chất gì? Vì sao? Chất đó tác dụng được với những chất nào? Phản ứng tạo sản phẩm gì? Điều kiện của phản ứng. Và lấy được ví dụ minh họa.



Các bạn có thể tải bài tại đây: 
 Tải xuống tài liệu
----------------------------------------------------------------------------
Hướng dẫn tải bài Chuyên đề tại Giáo Án VN
huong-dan-tai-tai-lieu
Hướng dẫn tải tài liệu tại Giáo Án VN


Nếu thấy hay thì thường xuyên truy cập website Giáo án VN để nhận được nhiều tài liệu miễn phí hữu ích nhé.