Tuesday, June 13, 2017

TỔNG HỢP KIẾN THỨC SINH HỌC ÔN THI THPT QUỐC GIA

Đăng bởi Bình luận giao an vn

Có thể nói Sinh học lớp 12 là chương trình khó nhất trong tất cả các kiến thức chương trình đào tạo môn sinh ở THPT. Với cấu trúc đề thi THPT Quốc gia chủ yếu nhắm vào kiến thức của lớp 12, điều này khiến cho kiến thức Sinh học lớp 12 trở nên cực kỳ quan trọng đặc biệt đối với các bạn ôn thi khối B. 

Vén bức màn hé lộ tâm lý chung của mọi người khi tiếp cận Sinh học lớp 12

Khi mới bước chân tiếp cận cuốn sách sinh học 12 chắc có lẽ ai cũng từng rất bỡ ngỡ, kiến thức rồi bời còn có cả giải toán nữa cơ. Kiến thức thì mới toanh, độ khó lại cao cùng với tâm lý chạy đua theo thời gian là một thử thách đối với mỗi thí sinh. Hoang mang là vậy nhưng đã theo lao thì phải vững bước chinh phục mọi thử thách mới vượt qua được. Và những bạn không giỏi về tính toán thì hãy làm chắc phần lý thuyết, với cấu trúc đề thi sinh học đến 60% lý thuyết thì ai nắm chắc kiến thức người đó thắng.

Vững tâm lý nắm chắc tương lai thi THPT

Ở ngoài kia, kiến thức sinh, tài liệu sinh, phương pháp giải vô số kể; nhưng bạn à mình dám chắc học nhiều thứ không bằng dùng một thứ chắc chắn đâu. Người ta có câu 1 nghề hơn 9 nghề là vậy, học nhiều phương pháp, thủ thuật, các giải pháp dễ khiến bạn lâm vào tính trạng rối loạn kiến thức, ăn nhiều dễ bị bội thực là vậy, ăn vừa đủ chất dinh dưỡng cần dùng thôi nhé.

Có thể bạn sẽ thích: TUYỆT ĐỈNH công thức sinh lớp 12 triệt phá mọi đề thi
Và để tạo điều kiện tiếp cận kiến thức môn sinh dễ dàng hơn, Nay Giáo Án VN xin giới thiệu bạn đọc cuốn TỔNG HỢP KIẾN THỨC SINH HỌC ÔN THI THPT QUỐC GIA. Giáo Án VN với mỗi môn mỗi chủ đề chỉ giới thiệu cho bạn một cuốn sách, phương pháp tốt nhất dành cho bạn. Hãy nhớ câu “9 nghề không bằng 1 nghề nhé” và chắc chắn bạn sẽ thành công.


Các bạn có thể tải bài tại đây: 
 Tải xuống tài liệu
----------------------------------------------------------------------------
Hướng dẫn tải bài Chuyên đề tại Giáo Án VN
huong-dan-tai-tai-lieu
Hướng dẫn tải tài liệu tại Giáo Án VN


Nếu thấy hay thì thường xuyên truy cập website Giáo án VN để nhận được nhiều tài liệu miễn phí hữu ích nhé.