Friday, August 11, 2017

Du Lịch Trung Quốc giá rẻ - Khám phá Bắc Kinh thời thượng

Đăng bởi Bình luận giao an vn

Cùng thông tin Du lịch Trung Quốc giá rẻ thăm quan điểm đến Bắc Kinh

1. Tử Cấm Thành

du-lich-trung-quoc-gia-re-tu-cam-thanh
Du lịch trung quốc giá rẻ ở Tử Cấm Thành 

Đầu tiên phải nói đến một địa điểm rất nổi tiếng ở Trung Quốc đó chính là Tử Cấm Thành. Đây là nơi thể hiện rõ nhất sự lớn mạnh của Trung Quốc ở 2 triều đại Minh và Thanh. Trải qua bao thời đại, Tử Cấm Thành vẫn giữ được sự nguyên vẹn của nó. Nếu như bạn có dịp tham quan nơi đây thì nên nhớ rằng chỉ có 2/5 nơi này mở cửa để tham quan. Nếu như bạn mệt mỏi trong chuyến hành trình thì có thể ghé qua những quán cà phê với giá thành khá dễ chịu.

2. Thiên An Môn

du-lich-trung-quoc-gia-re-thien-an-mon
Du lịch Trung Quốc giá rẻ khám phá Thiên An Môn

Thiên An Môn cũng là một địa điểm du lịch khá thú vị. Đây là một quảng trường được đặt tên theo cổng thành nổi tiếng. Có nhiều người cho rằng địa điểm này là tượng trưng cho trung tâm của đất nước. Nơi đây còn được rất nhiều người biết đến qua sự kiện tàn khốc năm 1989. Quảng trường được đật ở giữa 2 cánh cổng đồ sộ thời cổ xưa: phía Bắc có cổng Thiên An Môn, phía Nam có cổng Tiền Môn. Quảng trường rộng lớn này không hề có cây cối, ghế ngồi cho nên có thể bạn sẽ thấy mỏi chân khi tham quan địa điểm du lịch này đấy!

3. Vạn lý trường thành

du-lich-trung-quoc-gia-re-van-ly-truong-thanh
Du lịch Trung Quốc giá rẻ thăm quan Vạn Lý Trường Thành

Một địa điểm nữa được rất nhiều người biết đến cả ở Trung Quốc lẫn thế giới đó chính là Vạn Lý Trường Thành. Đây là một công trình được xây dựng để làm nơi phòng thủ chiến lược. Với chiều dài lên đến 6700km, rộng khoảng 5-6 mét và cao khoảng 8 mét thì đây xứng đáng là một bức tường thành lớn nhất trên thế giới. Công trình này được khởi công xây dựng bắt đầu từ thời nhà Chu. Có rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở đây được bảo tồn nguyên vẹn như Cư Dung Quan, Mộ Điền Dụ, Bát Đạt Lĩnh... Bát Đạt Lĩnh là địa điểm thu hút được nhiều du khách ghé thăm nhất ở Vạn Lý Trường Thành.

Ở Bắc Kinh còn rất nhiều địa điểm du lịch thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Hãy thử đến Trung Quốc và khám phá Bắc Kinh một lần, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên đấy!
>>> Săn thông tin Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ